Tại sao cần quản lý khách hàng dùng nước
Quá trình quản lý thông tin khách hàng, ghi thu chỉ số tiêu thụ hàng tháng là những công việc tốn nhiều công sức và dễ sai xót vì số lượng khách hàng nhiều. Việc chuyển đổi số khâu quản lý này sẽ giúp doanh nghiệp kinh doanh nước sạch mang lại rất nhiều hiệu quả, tăng trải nghiệm, dịch vụ cho khách hàng.
Lợi ích mang lại
Quy trình hệ thống
Khởi tạo dữ liệu
Cán bộ quản lý khách hàng, sử dụng phần mềm khai báo thông tin khách hàng. Có thể đồng bộ từ file excel để tạo tự động nhiều khách hàng.
Ghi chỉ số
Đến kỳ ghi chỉ số, cán bộ quản lý khởi tạo các kỳ dữ liệu. Cán bộ địa bàn sử dụng ứng dụng di động đi ghi chỉ số đồng hồ của từng khách hàng.
Phân tích và lập biên lai tự động
Hệ thống phân tích và lập biên lai thu tiền tự động. Phần mềm đồng bộ với hệ thống hóa đơn điện tử để thực hiện xuất hóa đơn tự động.
Thông báo hóa đơn đến khách hàng
Dữ liệu hóa đơn sẽ được gửi tự động thông qua tổng đài SMS đến khách hàng sử dụng.
Thanh toán
Hệ thống tích hợp với các hệ thống thanh toán như ngân hàng, ví điện tử, kênh thu hộ. Quá trình thanh toán tự động chính xác.